Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Hồng Viên Spa: áo cưới, thời trang, hair, spa, make up.....



CÔNG TY TNHH MTV HỒNG VIÊN


Ngày nay , nhu cầu làm đẹp ngày càng nâng cao và trở thành nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Beauty Salon & Spa Hồng Viên chính là địa chỉ tin cậy góp phần cho nhu cầu làm đẹp của Qúy  khách hàng.
Beauty Salon & Spa Hồng Viên với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo
Bên cạnh đó, Hồng Viên còn nhận dạy nghề, cho các bạn yêu thích và nhiệt huyết với nghề làm đẹp đòi hỏi nhiều công phu và sự kiên nhẫn này.
DỊCH VỤ:
+ SPA:
- Face Cial (massage mặt): 60’
Chăm sóc da giúp duy trì và cải thiện tình trạng da khỏe, bắt đầu với tẩy trang và sửa rửa mặt phù hợp cho từng loại da giúp cho làn da thanh khiết, sau đó là tẩy da chết để lấy đi những lớp sừng, tế bào chết giúp làn da sáng sạch, mịn màng, Hút mụn, nhờn bằng những máy móc tân tiến hỗ trợ để đem hiệu quả chăm sóc cao nhất sẽ đưa dưỡng chất vào sâu trong da bạn. Mặt nạ đặc trị nám, trị mụn, ngọc trai, thảo dược thiên nhiên, thuốc bắc, collagen... Liệu Trình Vitamin C.
.Mua Phiếu 5 lần tặng 1 lần
.Mua Phiếu 10 lần tặng 3 lần
.Mua Phiếu 20 lần tặng 7 lần.
- Lăn Kim :
Kim lăn điều trị làm trẻ da có tác dụng tạo ra những đường thông nhỏ để dưỡng chất, vitamin và chất chống lão hóa thấm sâu và thấm trọn vẹn giúp cho quá trình tăng chuyển hóa tế bào và tái tạo tế bào và tăng sản sinh sợi collagen tăng cường mạnh mẽ. Kim lăn tạo ra các vết thương kích thích quá trình sinh lý của da tăng cường họat động để làm lành gây ra hiện tượng viêm nhẹ làm tăng sinh ra sợi collagen. Nhờ đó các vết nhăn mờ nhạt dần, lỗ nang lông thu nhỏ lại, các đường nhăn gãy li ti biến mất, đặc biệt là da teo mỏng sẽ đầy lên làm da căng trẻ rõ rệt.kim lăn điều trị là một giải pháp lý tưởng để điều trị sẹo sau mụn mà không cần phẫu thuật hay điều trị xâm lấn bóc tách gây nhiều tổn thương da nặng nề như laser điều trị.
- Trị Mụn:
Điều trị mụn hiệu quả: Hút mụn bằng ống thủy tinh chân không, Lấy mụn, Đắp mụn cám, lột mụn, Chiếu đèn LED đa bước sóng...
Kết hợp sản phẩm trị mụn an toàn và phương pháp ánh sáng tiêu diệt vi khuẩn có trong mụn. giảm sưng viêm, điều hòa dị ứng da. Sau thời gian điều trị tại Hồng Viên, quý khách sẽ tự tin với làn da khỏe đẹp của mình.
.Mua Phiếu 5 lần tặng 1 lần
.Mua Phiếu 10 lần tặng 3 lần
.Mua Phiếu 20 lần tặng 7 lần.
- Trị Nám:
*Điều trị nám bằng công nghệ tế bào gốc giúp cải thiện da, nuôi dưỡng các tế bào đáy từ bên trong, loại bỏ các sắc tố nám.
*Điều trị nám, nhạy cảm bằng nạ collagen, kết hợp dưỡng kem đặc trị nám.
*Công nghệ điều trị nám, đồi mồi, tàn nhang bằng tia Laser theo công thức mới nhất.
*Để đạt kết quả tối ưu khi bắn tia Laser theo công nghệ mới, nên kết hợp với điều trị nám bằng collagen, kem dưỡng trị nám.
*…
- Tắm Trắng Da Mặt:
Cải thiện tông màu và sự đàn hồi của da, tăng độ ẩm. Nuôi dưỡng làn da mặt tối ưu nhất. Giúp da trắng hồng, mịn màng và đẹp tự nhiên. Kết hợp sản phẩm dưỡng trắng da.
- Massage Body Tinh Dầu:
Làm sạch và tươi mát da để chuẩn bị cho quy trình trị liệu tiếp theo bằng tinh dầu được chiết xuất từ thảo mộc của người Dao Đỏ. Cơ thể bạn sẽ được đắm mình theo từng lớp hương và nước tinh chất của thảo dược tự nhiên. Massage thư giãn và day ấn huyệt toàn thân.
- Massage Body Đá:
Sức nóng của đá kết hợp tinh dầu thảo dựơc nhẹ nhàng trượt đẩy, chà xát, ủ nóng lên các huyệt đạo trên cơ thể quý khách giúp phục hồi sự cân bằng, tái tạo nguồn năng lựợng mới đến cho quý khách thư thái sau những mệt mỏi căng thẳng.
Mua Phiếu 5 lần tặng 1 lần
.Mua Phiếu 10 lần tặng 3 lần
.Mua Phiếu 20 lần tặng 7 lần.
- Massage Body Thái:
Dựa theo phương pháp massage cổ truyền của Thái, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, làm giảm sự đau nhức và mệt mỏi các vùng lưng, khớp bằng những động tác kéo căng những cơ bắp. Đây là phương pháp tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể tới các cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh giúp lưu thông các luồng chân khí trong cơ thể và giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo, tốt cho hệ tiêu hóa và hệ hô hấp. Massage Thái còn có tác dụng giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau những mệt mỏi, đồng thời giảm hẳn các bệnh đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa hay các bệnh liên quan đến đường ruột, hô hấp…
- Massage Gừng:
Chữa đau mỏi cơ bắp.Gừng tươi có tác dụng làm nóng, cải thiện lưu thông máu, làm giảm cảm giác mệt mỏi cho cơ bắp sau một ngày làm việc hay học tập vất vả. Các thành phần tinh dầu này sẽ tăng cường quá trình tuần hoàn máu, làm giảm kích ứng cơ thể và trạng thái mệt mỏi, khó chịu trong người.
- Massage Bụng:
Là loại massage có tác dụng giảm béo từng phần của cơ thể như đùi, hông, bụng, bắp tay, bắp chân. Dưới sự tác động của các lúc xoa bóp và các loại kem tan mỡ, các vùng mỡ thừa sẽ từ từ bốc hơi, trả lại cho cơ thể các vùng cơ săn chắc, không nhão xệ. Kết hợp quấn  nóng và máy hút quanh bụng,đùi, dưới tác động của sức nóng mỡ sẽ được chuyển hoá thoát nhanh ra ngoài theo tuyến mồ hôi.
Mua Phiếu 5 lần tặng 1 lần
.Mua Phiếu 10 lần tặng 3 lần
.Mua Phiếu 20 lần tặng 7 lần.
- Massage Foot (massage chân):
Đây là phương pháp dùng lực tập trung ấn vào các huyệt đạo ở lòng bàn chân, bắp chân giúp thư giãn và ngăn ngừa bệnh tật. Massage chân sẽ giúp bạn giảm stress, tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn hoàn toàn, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối… Nếu được massage kèm với tinh dầu và kem  massage thì nó còn khiến chân bạn mềm mại và mượt mà hơn.
Chiếu đèn Beauty Light:
Với tay cầm đa năng lượng bạn có thể sử dụng  tác cực dò siêu âm với tác động của sóng siêu âm và, tác động nhiệt từ đèn hồng ngoại để đẩy sâu Serum vào trong bên trong da chăm sóc da  và trao đổi ion bằng ionophoresis giúp tế tăng sản sinh tế bào  da, nhanh phục hồi làn da bị tổn thương cho bạn. Bạn có thể lựa chọn kết hợp hoặc tác riêng các tác động tùy theo mức độ bạn muốn sản phẩm độ thẩm thấu sản phẩm tới đâu.Và máy tay cầm cũng được thiết kế gồm nhiều tay cầm cho những điều trị vi điểm, theo cơ chế này năng lượng sẽ được tập trung vào những vùng da cần điều trị như mụn, nhăn da, sẹo.
- Tắm Trắng:
Công thức tắm trắng toàn thân bằng bộ mỹ phẩm chuyên dùng của Pháp, Mỹ, Thái, Sing... Công thức tắm dưỡng da toàn thân theo phong cách cổ truyền của người Dao Đỏ
Loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da. Bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng da đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố. Làn da sáng lên trông thấy ngay sau khi làm dịch vụ và duy trì lâu dài sau đó.
- Liệu Trình Tắm Thảo Dựơc:
* XÔNG KHÔ  SAUNA & XÔNG ƯỚT STEAMPATH: Quá trình xông hơi. Giúp tinh dầu được hấp thụ vào các mô tế bào dưới da sau đó lan tỏa khắp cơ thể giúp tinh thần thư thái, bớt mệt mỏi, loại hết độc tố theo mồ hôi ra ngoài. Các loại tinh dầu thường được dùng nguyên chất Chiết xuất từ thảo mộc 100% thiên nhiên.  Sả, Chanh, Màng tang, Húng quế, Oải Hương, Hương như…vv.
* NGÂM BỒN GỖ TỪ THẢO MỘC THIÊN NHIÊN NGƯỜI DAO ĐỎ: Ngâm Bồn Gỗ với thảo mộc thiên cổ truyền Dân Tộc người Dao Đỏ. Cung cấp dưỡng chất cho da ,tăng sức chịu đựng của da,với môi trường bên ngoài phòng ngừa các bệnh ngoài da và ung thư da, thư giãn giảm phong thấp, tăng cường sinh lực,tạo giấc ngủ sâu, đau nhức xương, chân tay tê mỏi, ra mồ hôi, bệnh ngoài da, giải độc sau khi uống rượu, say bị nhức đầu. Phụ nữ sau khi tắm lá thuốc sẽ lưu thông tuần hoàn máu thúc đẩy hóa trình trao đổi chất qua da . Phục hồi sức khỏe nhanh, nếu tắm thường xuyên da dẻ sẽ trở nên mịn màng và tươi trẻ. Đặt biệt là làn da khô, thô ráp, sần, mụn sẽ được cải thiện ngay: LÁNG MỊN, MỀM MẠI, TRẮNG HỒNG
* MASSAGE TOÀN THÂN: dịch vụ liệu trình thư giãn. Xông hơi bằng phòng Suana bằng các loại tinh dầu. Sau đó ngâm mình với Bồn Gỗ từ từ bằng cách ngâm chân và ngâm toàn thân trong nước ấm Từ thảo mộc thiên nhiên của người Dao Đỏ. Sức nóng của  nước tắm thảo mọc và tinh dầu giúp giảm áp lực vùng chân và toàn cơ thể, sau khi ngâm bồn xong và bước kế tiếp được các nhân viên điêu luyện  massage toàn thân với các loại kem massage từ các loại tinh dầu…vv. Rất thích hợp cho việc làm nóng chân, tốt cho việc massage. Sau đó  bấm huyệt chân và toàn thân, giúp thư giãn. Tinh dầu là chất bôi trơn giúp các động tác massage dễ hơn, đồng thời ngấm vào các tế bào da, giảm thiểu sự mệt mỏi của các cơ, dây chằng….
- Tẩy Tế Bào Chết:
Việc tẩy da chết giúp lấy đi những tế bào thừa, cùng với chất bẩn. Nó giúp lộ ra làn da mới, tạo sự thông thoáng để các tế bào phát triển, hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ các mỹ phẩm.
+ Hair (Tóc):
Ngày nay chăm sóc sắc đẹp nói chung và chăm sóc mái tóc nói riêng đã trở thành nhu cầu thiết yếu khi đời sống của chúng ta và xã hội ngày càng phát triển hơn. Hồng Viênluôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như RPR. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hư tổntóc yếu và tóc gàu mang lại hiệu quả cao và đảm bảo uy tín cùng sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
- Cắt
- Uốn
- Duỗi
- Nhuộm
- Nối Tóc
- Uốn, Ép, Bấm giả
- Gội Đầu, Sấy Tóc
- Sấy Lọn
- Hấp Dầu
- Cạo Mặt, Tỉa Mày
- Nối Mi
- Uốn Mi
+ Nail (Chăm sóc và làm đẹp móng):
- Làm Móng
- Sơn Móng
- Vẽ Móng
- Đắp Gel
- Đắp Móng Bột
- Đắp Parafin
+ Waxing:
- Tay
- Chân
- Mắt
- Mày
- Mép
- Bikini
+ Phun Xăm Thẩm Mỹ:
- Mắt
- Mày
- Môi
- Thêu
+ Studio
- Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói, Album Cưới
- Chụp Hình Thẻ
- Chụp Chân Dung (em bé, gia đình…)
- Phục Hồi Ảnh Cũ Chuyên Nghiệp
- Tráng Rọi Ảnh Màu
- Quay Phim, Chụp Hình Cưới, Liên Hoan, Sinh Nhật, Hội Nghị…
- Ép Gỗ Laminate
- Sang Băng Đĩa VCD, DVD
+ Thời Trang Và Phụ Kiện
- Áo Cuới
- Thời Trang Công Sở
- Đầm Dạ Hội
- Giày Dép
- Mắt Kính
- Giỏ Xách, Ví, Bóp
- Dây Nịch
- Đồ Trang Sức.
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Cơ sở 1: 124/10 Khu phố 1, Phạm Đăng Giảng, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
- Cơ sở 2: 786 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại:
083.765.7289 - 0938706322 - 0975.02.52.52 (Hồng Viên)
Email: riengdd@diendat.com.vn
rienghuynh@hongvienspa.com.vn

1 nhận xét: